MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN khi thanh toán Online - Hotline 0919 90 15 90
Tiêu chí chọn giày ngày cưới ?

Tiêu chí chọn giày ngày cưới ?

Quang Minh
Th 4 12/10/2022 4 phút đọc
Nội dung bài viết

 

Đám cưới là một ngày vô cùng trọng đại đối với mỗi cô gái, là một dấu son đỏ trong cả một hành trình dài của mình. Tất bật chuẩn bị cho ngày hệ trọng, rất nhiều chuyện phải lo đôi khi nàng dâu nhà mình cũng rất đắn đo không biết ngày cưới nên mang giày gì. Bài viết này có thể hỗ trợ các nàng rất nhiều trong việc lựa chọn một đôi giày phù hợp nhất cho ngày này nhé!

Giày cưới dành cho các nàng dâu thường sẽ được thiết kế đế gót cứng cáp, form giày mềm mại, đệm chân êm ái. Hoạ tiết thường sẽ rất đa dạng để có thể đáp ứng được nhiều sở thích khác nhau của các nàng dâu.

 

Một số tiêu chuẩn để các nàng dâu có thể chọn cho mình một đôi giày cưới phù hợp nhất:

  1. Kiểu dáng

Đầu tiên phải nhắc đến đó là kiểu giày. Đối với tiệc dạm ngõ, thủ tục và lễ nghi ít hơn nên các nàng có phần dễ chọn giày hơn. Giày mang vào ngày này, các nàng có thể chọn giày gót nhọn, cao tầm 5cm là phù hợp nhất, vì vừa tôn dáng khi nàng diện áo dài mà còn đỡ mỏi chân hơn nếu phải di chuyển nhiều. Ngược lại thì vào ngày cưới, đa số các nàng dâu sẽ chọn giày cưới đế xuồng, vì ngày này cô dâu thường mặc váy cưới khá nặng và đi chào hỏi khách đến dự rất nhiều. Việc di chuyển thường xuyên như vậy sẽ rất cần một đôi giày cưới êm ái, hỗ trợ tối đa cho việc đi lại và hạn chế gây mỏi chân, đau chân.

 

  1. Màu sắc

Đa số các nàng dâu thường sẽ ưu tiên lựa chọn màu trắng, vì màu trắng khi kết hợp với trang phục chụp ảnh cưới, các trang phục dạm ngõ hay váy cưới đều rất hài hoà. Ngoài ra các nàng cũng có thể chọn các màu hồng nhẹ, kem, vàng nhạt, nude,… nhưng nàng đừng chọn các màu đậm quá nhé, vì sẽ rất khó kết hợp với váy cưới khác màu nè. Với các nàng là tín đồ của chất liệu da bóng thì nàng lưu ý khi chọn giày cưới chất liệu này nhé, vì dưới ánh đèn thì chất liệu sẽ phản sáng khi chụp hình nè.

 

  1. Độ êm

Giày cưới luôn được thiết kế đế gót cứng cáp, chắc chắn để đảm bảo cho sự an toàn và thoải mái nhất cho các nàng dâu. Với tính chất cần phải di chuyển nhiều vào ngày trọng đại này, chiều cao lý tưởng để chọn một đôi giày cưới là từ 5cm đến 7cm. Hạnh Dung luôn dành cho các nàng dâu những điều thoải mái nhất nên ngoài sự cứng cáp của giày, chúng tôi còn đặc biệt chú ý đến lót đệm của từng đôi giày cho các nàng. Một đôi giày cưới có lót đệm êm ái sẽ hỗ trợ cho việc di chuyển và giảm đau chân cho các nàng rất nhiều.

 

  1.  Hoạ tiết

Hiểu được một ngày tuyệt vời cũng cần những phụ kiện tuyệt vời, Hạnh Dung đã rất chú trọng đến hoạ tiết của mỗi đôi giày cưới để có thể đáp ứng được tính thẩm mĩ cao nhất và đạt được kỳ vọng của các ngày cho ngày quan trọng này. Cũng như form dáng, các hoạ tiết đính kèm cũng được lựa chọn tỉ mỉ và được đính kết rất chắn chắn. Để có thể đáp ứng được nhiều nhất nhu cầu của các nàng, Hạnh Dung luôn tạo ra những sản phẩm từ đơn giản, tinh tế đến cầu kỳ, rực rỡ nhất để các nàng thoải mái chọn lựa.

 

Mua giày cưới ở đâu tại TP.HCM?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sự lựa chọn cho các nàng. Tuy nhiên, Hạnh Dung vẫn tự tin sẽ mang đến cho các nàng dâu sự hài lòng và một lựa chọn tuyệt vời nhất. Với chất liệu, form dáng và mẫu mã đa dạng, độc đáo, cùng sự thấu hiểu của chúng tôi, Hạnh Dung luôn mong muốn nàng dâu chọn được một phụ kiện tuyệt vời nhất cho ngày trọng đại này.

Địa chỉ mua giày cưới tại HCM: 

+ Chi nhánh 1: 22B Trần Huy Liệu, P.12, Q.Phú Nhuận, HCM

+ Chi nhánh 2: 600 Nguyễn Đình Chiểu, P.3, Q.3, HCM

+ Chi nhánh 3: 574 Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp, HCM

Tư vấn online:0919 90 15 90

Viết bình luận của bạn
Khám Phá Ẩm Thực Đà Lạt: Thành Phố Ngàn Hoa Và Những Món Ăn Ngon

Khám Phá Ẩm Thực Đà Lạt: Thành Phố Ngàn Hoa Và Những Món Ăn Ngon

Th 5 25/07/2024 10 phút đọc

Đà Lạt, thành phố ngàn hoa, không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thơ mộng mà còn hấp dẫn du khách bởi nền ẩm thực phong... Đọc tiếp

Điểm Danh Top Cảnh Đẹp Bảo Lộc Bạn Nhất Định Phải Ghé Đến

Điểm Danh Top Cảnh Đẹp Bảo Lộc Bạn Nhất Định Phải Ghé Đến

Th 4 24/07/2024 3 phút đọc

 Bảo Lộc, thành phố thuộc tỉnh Lâm Đồng, không chỉ nổi tiếng với khí hậu mát mẻ và những đồi chè bát ngát mà còn sở... Đọc tiếp

Khám Phá Du Lịch Lâm Đồng: Thiên Đường Của Cao Nguyên Xanh

Khám Phá Du Lịch Lâm Đồng: Thiên Đường Của Cao Nguyên Xanh

Th 2 22/07/2024 3 phút đọc

Lâm Đồng, một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam, nằm ở cao nguyên Lâm Viên và được biết đến với khí... Đọc tiếp

Khám Phá Mẫu Giày Thể Thao Nữ Hè 2024: Năng Động và Thời Trang

Khám Phá Mẫu Giày Thể Thao Nữ Hè 2024: Năng Động và Thời Trang

Th 6 19/07/2024 3 phút đọc

Mùa hè 2024 đang đến gần, mang theo những xu hướng thời trang mới mẻ và đầy năng động. Giày thể thao nữ là một trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết