MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN khi thanh toán Online - Hotline 0919 90 15 90
Những tip gợi ý cho các nàng không phải đắn đo lựa chọn giày đi tiệc hay đi làm nơi công sở nữa

Những tip gợi ý cho các nàng không phải đắn đo lựa chọn giày đi tiệc hay đi làm nơi công sở nữa

Quang Minh
Th 5 12/01/2023 7 phút đọc
Nội dung bài viết
Bạn muốn mua một đôi giày dự tiệc và một đôi giày công sở, nhưng ngại phải đi quá nhiều cửa hàng? Bạn muốn đôi giày của mình có thể sử dụng được cho nhiều hoàn cảnh hơn nhưng các cửa hàng chuyên đôi khi chưa đáp ứng đủ nhu cầu của bạn? Bạn đang tìm một địa điểm bán giày nữ uy tín? Vậy thì Hạnh Dung mời bạn ghé qua cửa hàng, vì những yêu cầu của bạn, chúng tôi thấu hiểu và đã chuẩn bị “bữa tiệc phụ kiện” này đợi bạn từ rất lâu rồi! Thấu hiểu nỗi lòng của các nàng, Hạnh Dung đã chuẩn bị: giày cao gót, giày sandal nữ, giày búp bê, dép nữ, sneaker, giày mọi và giày boot để phục vụ các nàng nhiều nhất.
 

 

 
1. Giày cao gót 
 
Hạnh Dung chi giày cao gót thành hai loại để nàng dễ phân biệt. 
 
- Đầu tiên là giày cao gót bít mũi với các dáng đế khác nhau để nàng có thể tuỳ chọn theo vóc dáng của mình. Giày cao gót bít mũi đế nhọn cho các nàng nhỏ nhắn, hay đế vuông cho các nàng đầy đặn hơn và đế xuồng thường rất được ưa chuộn với phụ nữ trung niên nhờ sự êm chắc, vững chải và tạo được sự thoải mái trong trường hợp phải di chuyển nhiều. 
 
- Nhóm còn lại là giày cao gót hở mũi, nhóm này được yêu thích nhờ sự thông thoáng ở đầu mũi và đây cũng là một điểm nhấn khá thú vị trong thiết kế giày dép. Giày cao gót hở mũi cũng gồm giày cao gót đế nhọn, đế vuông và đế xuồng để các nàng có thể lựa chọn đôi giày phù hợp với nhu cầu cũng như hoàn cảnh sử dụng theo ý mình. 
 
2. Giày sandal
 
Giày sandal nữ bao gồm giày sandal đế xẹp, giày sandal đế xuồng và giày sandal cao gót. Cũng giống như một số các nhóm giày khác, các dạng đế sẽ tuỳ thuộc vào hoàn cảnh mà nàng sử dụng và cũng tuỳ theo vóc dáng của chị em như thế nào nữa nè. 
 
Thông thường, giày sandal đế xẹp sẽ được nhóm đối tượng là học sinh, sinh viên ưa chuộng hơn. Vì sandal đế xẹp không gây mỏi chân, tạo cảm giác thoải mái hơn cho các bạn cần di chuyển thường xuyên. Đồng thời thì giày sandal đế xẹp cũng mang lại nhiều hơn sự năng động, giúp mỗi bước đi của các nàng đều tràn đầy năng lượng và tự tin hơn. Còn điều gì giúp chị em toả sáng bằng sự tự tin nữa đúng không nào! 
 
Giày sandal đế xuồng thường được thiết kế với chiều cao từ 5cm đến 12cm. Do form đế xuồng vốn dĩ đã rất vững chắc, nên với chiều cao 12cm thì những mẫu này vẫn cân được rất nhiều địa hình luôn nha! 
 
Còn đối với sandal cao gót thì như thế nào? Thì bạn cứ thoải mái lựa chọn thiết kế ưng ý thôi, vì giày sandal cao gót là một trong những kiểu giày có độ tương xứng với vóc dáng và với hoàn cảnh linh hoạt nhất. Không chỉ vậy, giày sandal cao gót còn biến hoá rất linh hoạt về kiểu dáng cũng như màu sắc để tạo nên rất nhiều thiết kế khác nhau, chiều lòng sở thích của rất nhiều quý cô. Nhờ sự đa dạng đó, giày sandal cao gót là mẫu bán chạy nhất ở tất cả các cửa hàng của Giày Hạnh Dung và là nhóm giày phổ biến nhất thị trường hiện nay. 
 
3. Giày búp bê 
 
Giày búp bê với kiểu dáng dễ thương và lót đệm êm ái được chia làm 5 nhóm chính, gồm: giày búp bê trơn, giày búp bê có hoạ tiết, giày búp bê mũi nhọn, giày búp bê mũi tròn và giày búp bê hở mũi. Các nhóm giày này thường được phân biệt theo cách trang trí và form dáng mỗi loại. Đặc điểm chung của các loại giày búp bê chính là sự êm ái, nhẹ nhàng và tạo được sự dịu dàng cho chị em khi mang. Và vì công dụng như thế nên đế giày chỉ được thiết kế từ 1cm đến 2cm để các tính năng của nó đều được đảm bảo trọn vẹn nhất.
 

 

 
4. Dép nữ 
 
Bên cạnh các loại giày thì dép cũng được chia thành nhiều loại để phục vụ nhiều nhất các nhu cầu của chị em mình ngày nay. Sự tiện dụng trong việc mang – tháo là một đặc điểm không thể không kể đến của dép nữ. Nhưng vì công dụng riêng của từng loại mà dép được thiết kế để phù hợp với từng hoàn cảnh khác nhau. Cùng nhận biết một số điểm sau về dép nữ nhé. 
 
Đa phần các quý cô công sở và quý bà nội trợ sẽ rất ưu tiên mẫu dép cao gót. Tuy nhiên mẫu này sẽ phân ra 2 nhánh chính theo độ tuổi nữa, đó là các quý cô sẽ chuộng những mẫu gót cao hơn dể trông mảnh mai và thanh lịch hơn với trang phục công sở của mình, còn các quý bà sẽ lựa chọn những đôi thấp hơn để tiện đi lại đồng thời cũng nhã nhặn và ôn hoà hơn. 
 
Cũng theo độ tuổi, các quý cô thường sẽ lựa chọn cho mình những đôi gót nhọn và các quý bà thì lại thích gót xuồng vững chãi.
 
 Đối với thiết kế của mỗi đôi thì sẽ tuỳ thuộc vào sở thích cá nhân của chị em phụ nữ và hoàn cảnh sử dụng rất nhiều. Vì thế, Hạnh Dung luôn trưng bày rất nhiều kiểu mẫu để chị em mình có thể thoải mái lựa chọn những đôi hợp với cá tính và cũng hợp với mục đích sử dụng của mình nữa nè! 
 
5. Sneaker 
 
Với mẫu này, Hạnh Dung chắc chắn rằng các bạn sẽ nghĩ ngay đến các cô nàng năng động đang còn đôi mươi đúng không nè. Nhưng theo lượng khách hàng mà Hạnh Dung cập nhật, thì không chỉ những cô nàng cá tính, trẻ trung, mà các cô ở độ tuổi trung niên cũng rất là ưu ái mẫu này nha. Các cô thường phối với những trang phục hơi cá tính một chút, hoặc mang vào những buổi dã ngoại, du lịch cũng rất thoải mái và êm chân luôn nè. 
 
Hiểu được mong cầu của phụ nữ ở những độ tuổi khác nhau, Hạnh Dung đã trưng bày đa dạng mẫu nhất có thể để phục vụ các bạn thanh niên và cả các cô trung niên luôn nha. 
 
6. Giày mọi 
 
Giày mọi cực kỳ phù hợp với chị em đặt sự êm ái và dễ chịu lên hàng đầu. Thiết kế của giày mọi được lên để phục vụ nhiều cho việc di chuyển thường xuyên nên chiều cao đế của kiểu giày mọi này chỉ được thiết kế cao không quá 1cm. 
 
Đa số những đôi giày mọi thường thiết kế không quá sẵ sỡ hay phối phụ kiện đính kèm cầu kỳ, nên với thiết kế này, giày mọi thường phục vụ chủ yếu cho phụ nữ trung niên trở lên. Giày mọi được sử dụng không chỉ vào những ngày thường mà còn được dùng cho cả những bữa tiệc ấm áp, nhẹ nhàng. 
 
7. Giày boot 
 
Mang trong mình một tính chất khá kém dáng nhưng đây là mẫu giày mà không một cô gái nào là không muốn sở hữu cho mình 1 đôi, thậm chí là rất nhiều đôi. Boot nữ dù không được chia thành nhiều nhóm như các kiểu giày khác, chị em có thể phân biệt các loại boot nữ theo độ cao gót, kiểu dáng gót, kiểu dáng mũi, chất liệu giày và chiều cao tổng thể của giày. 
 
Cùng theo dõi nhiều chia sẻ chi tiết hơn tại mục “Tin tức” nhé! Chúc các bạn chọn được đôi giày thật ưng ý. 
 
Địa điểm mua giày uy tín tại TP.HCM: 
- 22B Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận. 
- 300 Nguyễn Đình Chiểu, phường 3, quận 3. 
- 574 Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp
Viết bình luận của bạn
Khám Phá Ẩm Thực Đà Lạt: Thành Phố Ngàn Hoa Và Những Món Ăn Ngon

Khám Phá Ẩm Thực Đà Lạt: Thành Phố Ngàn Hoa Và Những Món Ăn Ngon

Th 5 25/07/2024 10 phút đọc

Đà Lạt, thành phố ngàn hoa, không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thơ mộng mà còn hấp dẫn du khách bởi nền ẩm thực phong... Đọc tiếp

Điểm Danh Top Cảnh Đẹp Bảo Lộc Bạn Nhất Định Phải Ghé Đến

Điểm Danh Top Cảnh Đẹp Bảo Lộc Bạn Nhất Định Phải Ghé Đến

Th 4 24/07/2024 3 phút đọc

 Bảo Lộc, thành phố thuộc tỉnh Lâm Đồng, không chỉ nổi tiếng với khí hậu mát mẻ và những đồi chè bát ngát mà còn sở... Đọc tiếp

Khám Phá Du Lịch Lâm Đồng: Thiên Đường Của Cao Nguyên Xanh

Khám Phá Du Lịch Lâm Đồng: Thiên Đường Của Cao Nguyên Xanh

Th 2 22/07/2024 3 phút đọc

Lâm Đồng, một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam, nằm ở cao nguyên Lâm Viên và được biết đến với khí... Đọc tiếp

Khám Phá Mẫu Giày Thể Thao Nữ Hè 2024: Năng Động và Thời Trang

Khám Phá Mẫu Giày Thể Thao Nữ Hè 2024: Năng Động và Thời Trang

Th 6 19/07/2024 3 phút đọc

Mùa hè 2024 đang đến gần, mang theo những xu hướng thời trang mới mẻ và đầy năng động. Giày thể thao nữ là một trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết