MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN khi thanh toán Online - Hotline 0919 90 15 90
7 Tuyệt Chiêu Bảo Quản Giày Cao Gót Bền Đẹp

7 Tuyệt Chiêu Bảo Quản Giày Cao Gót Bền Đẹp

Quang Minh
Th 3 04/10/2022 5 phút đọc
Nội dung bài viết

7 TUYỆT CHIÊU BẢO QUẢN GIÀY CAO GÓT BỀN ĐẸP


Những đôi giày nữ cao gót đã trở nên ngày càng phổ biến. Một khi đã chọn được một đôi giày mong muốn và yêu thích nó, Giày HẠNH DUNG - shop giày cao gót nữ ở tphcm nghĩ bạn còn muốn sử dụng được lâu và bền nữa. Do đó, chăm sóc, bảo quản giày cao gót là một công việc không thể xem nhẹ.  Bạn phải bắt đầu ngay đấy.

Hãy tham khảo những cách bảo quản bên dưới nhé

1. Bước đi nhẹ nhàng hơn một chút

Một chút để ý trong bước đi của bạn để tránh được những hư hại không đáng có cho giày cao gót. Đi từ từ và đi khoan thai hơn một chút mỗi lần bạn bước xuống phố. Nhưng đừng quá gò bó mình để rồi trông sẽ rất kỳ quặc nhé ^^!

2. Cởi giày đúng cách

Nếu bạn có thói quen không cởi giày bằng tay mà dùng chân này kéo giày chân kia thì phải dừng lại ngay hành động đó. Bạn có thể cho rằng mình khéo léo nhưng những trày xước ở thân giày rất khó tránh. Chưa kể đến việc form giày dễ bị hỏng một khi bị bạn giày xéo quá mạnh tay.

3. Giữ giày luôn sạch sẽ

Để giày cao gót sử dụng được lâu dài, giữ giày luôn sạch sẽ là công việc tiên quyết nhé các cô nàng. Việc mang giày nữ cao gót đẹp xong mà không vệ sinh cho lần sử dụng tiếp theo rất có hại cho giày. Dù giày của bạn ở chất liệu  nào thì cũng cần môt sự quan tâm nhất định đến việc làm sạch nhé.

Bạn có thể dùng những miếng vải mềm, có độ ẩm vừa phải để làm sạch giày cao gót. Việc làm này đặc biệt tốt với giày da. Trước khi cất đi sau mỗi lần mang, bạn hãy lau giày sạch sẽ nhé. Với những vết dơ khó sạch, bạn hãy tìm một chiếc bàn chải cũ, chải nhẹ vết bẩn cùng sữa tắm hay dầu gội. Những sản phẩm này có chất tẩy vừa phải sẽ không gây mất màu giày cao gót của bạn

Riêng với giày cao gót da lộn bạn cần bàn chải chuyên dụng để chải các bụi bẩn trước khi vệ sinh kỹ hơn. Có thể thấm một chút nước hay giấm trắng rồi chải giày và để khô tự nhiên. Mua thêm các loại xi hay kem ngăn bụi, chống thấm cho giày nữa. Và đương nhiên là hạn chế dùng giày khi trời mưa.

4. Khử mùi giày cao gót 

Việc giày có mùi sau một thời gian mang là không chuyện bình thường. Giày càng dễ có mùi khó chịu hơn khi bạn đổ nhiều mồ hôi chân và có thoái quên mang vớ cùng giày cao gót. Bạn có thể sử dụng bột baking soda rắc trực tiếp vào giày để khử mùi qua đêm. Hay bạn áp dụng cách cho than hoạt tính, muối hoặc hỗn hợp bột ngô, baking soda và tinh dầu thơm. Hãy để chúng vào một túi lọc nhỏ, để vào giày qua đêm để khử mùi. Còn một cách bảo quản giày cao gót nữa là bạn hãy để vỏ cam, vỏ quýt trực tiếp vào giày để khử mùi nhé.

5. Giữ form giày

Dù cho bạn có một tử giày gọn gàng đi nữa, bạn vẫn nên nhét giấy vào giày để giữ dáng tối ưu cho nó nhé. Nếu không có giấy tạo form chuyên dụng bạn có thể dùng khăn giấy đều được. Đồng thời, đừng sử dụng giấy có tính acid vì có thể làm hỏng chất liệu giày. Giấy báo in cũng dễ làm mất màu giày của bạn. Tuyệt đối không vì tiết kiệm diện tích mà xếp chồng giày trực tiếp lên nhau. Dùng vỏ cảm hay quýt để trực tiếp vào giày nữ cao gót đẹp cũng là một cách hữu hiện. Còn nếu muốn phơi nắng thì cũng đứng phơi dưới nắng quá gắt, quá lâu.

6. Chọn nơi để giày thích hợp

Chỗ lý tưởng để bạn giữ giày cao gót là nơi tránh đước ánh nắng trực tiếp và bụi bẩn. Đó có thể là tủ quần áo nhưng đừng  quá nóng bức và ngột ngạt. Không nên gói kỹ giày da trong túi nylon vì dễ gây ra hiện tượng bí hơi, làm bong tróc giày. Nhất là với chất liệu da. Bạn chỉ nên gói giày nếu môi trường bảo quả ẩm cao và nhiều bụi. Nhưng vẫn phải để thoáng giày nhé. 

7. Kiểm tra tình trạng gót giày

Lật giày lên và kiểm tra xem đáy và gót của giày có mòn quá không hay gót giày còn đủ chắc chắn? Công việc này đảm bảo an toàn cho bạn khi đi lại. Bị gãy gót giày khi đang đi không những gây nhiều bất tiện. Không có cách bảo quản giày cao gót đúng để giữ phần gót chắc chắn, sức khỏe của bạn cũng bị ảnh hưởng nếu lỡ bị bong gân nữa đấy. Hãy thay gót giày khác khi cần thiết bạn nhé.

Hãy áp dụng các cách bảo quản giày cao gót trên để giữ gìn đôi giày yêu quý của mình nhé.

Viết bình luận của bạn
Du Lịch Tiết Kiệm 30/4 - 1/5 Gần Sài Gòn: Khám Phá Vẻ Đẹp Gần Kề

Du Lịch Tiết Kiệm 30/4 - 1/5 Gần Sài Gòn: Khám Phá Vẻ Đẹp Gần Kề

Th 3 16/04/2024 3 phút đọc

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đang đến gần, bạn đã có kế hoạch du lịch cho bản thân và gia đình chưa? Nếu bạn đang tìm... Đọc tiếp

Vườn quốc gia U Minh Thượng - Điểm du lịch hấp dẫn

Vườn quốc gia U Minh Thượng - Điểm du lịch hấp dẫn

Th 5 11/04/2024 3 phút đọc

Giới thiệu chung về U Minh Thượng:Vườn Quốc gia U Minh Thượng là một điểm du lịch sinh thái hấp dẫn ở miền Tây Nam Bộ,... Đọc tiếp

Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm nay đi chơi đâu?

Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm nay đi chơi đâu?

Th 4 10/04/2024 2 phút đọc

Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương là một trong những ngày lễ quan trọng nhất của dân tộc Việt Nam, là dịp để chúng ta tưởng nhớ... Đọc tiếp

Giày Sandal Nữ Hạnh Dung - Bước Chân Tự Tin, Phong Cách Nổi Bật

Giày Sandal Nữ Hạnh Dung - Bước Chân Tự Tin, Phong Cách Nổi Bật

Th 4 10/04/2024 1 phút đọc

Bạn đang tìm kiếm một đôi sandal nữ vừa đẹp, vừa bền, lại phù hợp với mọi hoàn cảnh? Hãy đến với Giày Thời Trang Hạnh... Đọc tiếp

Nội dung bài viết